link hay

Được tạo bởi Blogger.

Bán căn hộ Centrosa Garden quận 10 với giá siêu shock

Căn hộ Centrosa garden quận 10 do chủ đầu tư là Hà Đô đầu tư và phát triển có vị trí nằm ngay MT đường 3 tháng 2 thuộc Quận 10 Tp.Hồ Chí Minh. Với vị trí này ở quận 10 thì Centrosa Garden nằm ở vị trí hiếm hoi.
Đăng kí nhận thông tin dự án Hado Centrosa Garden :

Tư Vấn Hà Đô CENTROSA GARDEN :0938.909.901 – Mr Phú
Website: Căn hộ Centrosa Garden 

 
Tổng quan Căn Hộ Centrosa Garden Quận 10
– Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Hà Đô (HDG) – Công Ty TNHH MTV 756 – Ngân Hàng Quận Đội (MBB)
– Vị trí dự án: Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
– Tên chính thức: HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
– Mật độ xây dựng toàn khu: 39.59%
– Tổng vốn đầu tư : Hơn 5000 tỷ đồng
– Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty Archetype (Pháp)
– Thời gian khởi công xây dựng: Năm 2016
– Dự kiến hoàn tất tổng thể: Năm 2019

Vì sao Centrosa Garden được các chuyen gia đánh giá cao
Căn hộ Centrosa Garden nằm ở vị trí được xem là quý giá nhất quận 10, nơi đây tập trung phần lớn các khu thương mại, giải trí....

Với vị trí đó, dự án được bao gọn bởi 3 con đường huyết mạch của quận 10 và của thành phố: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, CMT8. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm khác như Quận 1, quận 2, quận 3, 5, 6, 8, Bình Thạnh, Tân Bình…cũng như di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh khu vực Miển Đông, Miền Tây Nam Bộ…

Tập đoàn Hà Đô (mã chứng khoán HDG) là một trong số ít các doanh nghiệp Bất động sản đã vinh dự được nằm trong TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam kỳ này. Trong 3 năm liên tiếp 2013, 2014, 2015 Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được những thành quả nhất định, doanh thu mỗi năm giao động ở mức từ hơn 1.200 tỷ – 1.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế mỗi năm đạt từ 140 – 200 tỷ đồng. Qua gần 26 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hà Đô đã luôn nỗ lực vươn lên, duy trì tốc độ tăng trưởng và tỷ suất lợi nhuận cao, ổn định, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư.

Vì một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất  căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa  Garden được thiết kế hiện đại bởi những kiến trúc tài ba của cả Việt Nam và thế giới.
Khu căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của mỗi người. Không chỉ thế, Hà Đô Centrosa còn có cả căn hộ rộng rãi cho những gia đình nào có từ 2-3 thế hệ chung sống. Đặc biệt, căn hộ loại 1 và 2 phòng ngủ được xem là diện tích lý tưởng và nhu cầu về diện tích này tại thành phố Hồ Chí Minh đang rất lớn.

Cuộc sống bộn bề, tấp nập của Sài Gòn làm chúng ta cũng phải quay cuồng với cuộc sống cơm-áo-gạo-tiền. Để rồi sau những ngày vất vả, chúng ta chỉ mong muốn được sả stress, được đi mua sắm, đi dạo công viên, tập thể dục…Thế nhưng, không phải ai cũng làm được điều đó, bởi lẽ nơi bạn sinh sống không gần với các trung tâm y tế, công viên cây xanh, spa…Vậy, tại sao bạn không nghĩ đến những căn hộ vừa có thể an cư lập nghiệp, lại vừa gần với các trung tâm dịch vụ nổi tiếng ở Sài Gòn?

Căn hộ chung cư trong vài năm trở lại đây là giải pháp nhà ở tốt nhất cho tình trạng eo hẹp quỹ đất ở thành phố. Tuy nhiên việc chọn một dự án đúng ý với các điều kiện tiện ích như mong muốn hoàn toàn không phải điều dễ dàng.
Title : Bán căn hộ Centrosa Garden quận 10 với giá siêu shock
Description : Căn hộ Centrosa garden quận 10 do chủ đầu tư là Hà Đô đầu tư và phát triển có vị trí nằm ngay MT đường 3 tháng 2 thuộc Quận 10 Tp.Hồ Chí Min...

3 Responses to "Bán căn hộ Centrosa Garden quận 10 với giá siêu shock"