link hay

Được tạo bởi Blogger.

Tư vấn truyền hình internet clip tv tại tphcm

Truyền hình Clip TV hay Truyền hình internet Clip TV là một hệ thống chức vụ truyền hình kỹ thuật số được phát đi nhờ vào giao thức Internet thông qua một hạ tầng mạng, mà hạ tầng mạng này chắc bao gồm việc truyền thông qua một kết nối băng thông rộng. có thể nói truyền hình Clip TV là 1 chuyên dụng cho truyền hình đa nền tảng, với một tài khoản thiết bị di động quý khách cứng cáp xem trên các sản phẩm công nghệ khác cùng lúc như: Smartphone, smart tivi, set top box, laptop/pc. Với phục vụ truyền hình internet Việt Nam Clip Tivi quý khách xem được trên 100 kênh truyền hình trong và kế bên nước với chuẩn SD/HD rất mượt. xung quanh ra, xem được trên 30.000 phim Âu, Á, Mỹ, Trung Quốc với nhiều thể cái cực hay, tất cả 100% bản quyền.

GIẢI TRÍ XEM NGAY

 

 



 

 

 

 

 





truyền hình clip tv

Để sử dụng được dịch vụ truyền hình Clip TV quý khách yêu cầu có kết nối internet (Lan/Wifi) và thiết bị hỗ trợ kèm theo đó là Clip TV Box.
Những điểm cộng của Truyền hình Clip TV bao gồm:

Kho nội dung nhiều với 100% đều được mua bản quyền
Gợi ý nội dung hoàn hảo
Xem lại chương trình truyền hình đã phát đến 7 ngày
Audio-Movie – Xem phim bằng tai
Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao

Cùng với việc dùng lắp đặt dịch vụ truyền hình Clip TV quý khách có thể dùng trên nhiều loại thiết bị: iOS, Android, Windows Phone, Smart TV (Samsung, Sony, LG), laptop (thông qua trình duyệt web) và Clip TV box. Đây là dịch vụ thuê bao, vì vậy bạn Chắn chắn đăng ký bằng số điện thoại mà mình đang tiêu dùng. Ngay khi đăng ký thuê bao thì bạn sẽ có ngay 1 tháng dùng thử miễn phí. bí quyết thanh toán cũng khá đa dạng, hỗ trợ thẻ cào điện thoại, thẻ ngân hàng, chuyển khoản và các dịch vụ thanh toán điện tử (Ngân lượng, VTV Pay).
nổi trội hơn KHÁC BIỆT CHỈ CÓ Ở CLIP TV BOX và TRUYỀN HÌNH CLIP TV

Nội dung trên Clip TV Box là 100% có bản quyền, người dùng không phải lo kênh truyền hình yêu thích bị cắt đi, đảm bảo quyền lợi dài lâu cho người mua
dùng cho 4 thiết bị cùng lúc, không ảnh hưởng chất lượng hình ảnh hay âm thanh. Chỉ với 1 tài khoản đăng ký bằng số Mobile, có thể đăng nhập cho tivi (qua Clip TV Box), sản phẩm điện thoại & vật dụng tính bảng (Thông qua ứng dụng Clip TV), PC/Laptop (Truy cập trang web https://cliptv.vn)
Audio Movie dành cho người khiếm thị: Trải nghiệm “xem” phim bằng tai – ứng dụng mang tính nhân văn chỉ có ở Clip TV
Quan tâm đến sở ưa thích người dùng: Gợi ý thêm các chương trình tương tự cho người tiêu dùng (gần giống với mục Đề xuất/Recommended của Youtube)
Tắt nguồn từ xa: Để tối ưu thiết kế, Clip TV Box không có phím nguồn vật lý, thay vào đó khách hàng có thể:

 

Title : Tư vấn truyền hình internet clip tv tại tphcm
Description : Truyền hình Clip TV hay Truyền hình internet Clip TV là một hệ thống chức vụ truyền hình kỹ thuật số được phát đi nhờ vào giao thức Internet...

0 Response to "Tư vấn truyền hình internet clip tv tại tphcm"

Đăng nhận xét